Thưởng trà hiện đại bằng trà cụ mới

Văn hóa thưởng trà của người xưa rất cầu kỳ, từ việc chú trọng trình tự “nhất thuỷ, nhị trà, tam bôi, tứ bình, ngũ quần anh”, cho đến chuyện kén chọn vật phẩm bày biện bàn trà, trang trí trà thất và chuẩn bị tâm thế, tư vị để thưởng trà.Các bộ ấm chén pha trà ngày xưa thường làm bằng gốm, kết hợp với cách pha đặc biệt sẽ tạo ra hương vị trà thơm ngất ngây.

Thưởng trà hiện đại bằng trà cụ mới

Ngày nay, bộ ấm trà có rất nhiều mẫu mã. Nó không chỉ để pha trà mà còn để trang trí, hoài niệm và thể hiện tính cách của gia chủ. Bởi vậy, bạn sẽ bắt gặp nhiều loại ấm trà, kiểu ấm trà trên thị trường. 

Trong đó, những bộ ấm chén trà làm bằng bình thủy tinh, những ấm trà gốm theo phong cách hiện đại vừa tối giản, sang trọng lại thể hiện được tính cách tinh tế của người dùng.

trà cụ pha trà shan tuyết

trà cụ pha trà shan tuyết

 

Nhiều ấm chén trà thủy tinh có thể chịu nhiệt cao, đặc biệt có thể dùng hâm nóng trực tiếp trong lò vi sóng.
Chịu được sốc nhiệt: bạn có thể hâm nóng bình bằng lò vi sóng ngay khi lấy ra từ tủ lạnh hoặc đổ trực tiếp nước nóng vào bình đựng đá. Thiết kế miệng rót chuẩn xác, giúp ngắt dòng rót tuyệt đối, không dây bẩn bàn.

 

trà cụ pha trà shan tuyết

 

 

Thưởng trà hiện đại bằng trà cụ mới

Những bộ ấm chén thưởng trà hiện đại hiện nay rất đẹp, tinh tế và không cầu kỳ. Những người yêu thích nội thất hiện đại, tính tình cởi mở thường chọn style trẻ, tinh tế, hiện đại để thưởng tràn, vẫn giữ nét văn hoá uống trà thư thái, vừa đổi mới phù hợp với thời hiện đại. 

Pha trà shan tuyết cổ thụ bằng trà cụ hiện đại hương vị ngon không khác gì các bộ trà truyền thống và đắt tiền mà còn phù hợp với giới trẻ ngày nay

Bên cạnh đó, xu hướng dùng các bộ trà cụ di động, bộ pha trà du lịch đang ngày càng có nhu cầu cao

Nếu những bình trà mộc mạc dành cho những lúc suy tư một mình, ấm trà thô mộc hay kiểu cách sang trọng trong các buổi tiệc. Bạn có thể pha trà bằng bình thủy tinh du lịch theo phong cách hiện đại của riêng mình.

trà cụ pha trà shan tuyết

 

 

Thưởng trà hiện đại bằng trà cụ mới

Hãy dùng chén trà thơm mở đầu cho những buổi chuyên trò chân tình của bạn với mọi người, hay những buổi gặp gỡ mới và giao duyên. Mọi người sẽ gắn kết và vui vẻ với nhau qua những buổi trò chuyên thân mật bằng chén trà shan tuyết cổ thụ, miếng bánh.

Địa chỉ mua trà shan tuyết cao cấp uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bất kỳ loại trà nào cũng vậy đều có mùi hương đặc trưng rất riêng của nó và khi nói đến trà cổ thụ phải nói đến hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc thân yêu. Trà shan tuyết cổ thụ có rất nhiều hợp chất rất tốt cho sức khỏe, như các vitamin: A,B,C,P,… chất caffein (lưu ý cho việc uống trà có chừng mực), chất này vừa có lợi cũng vừa có hại nếu bạn uống trà quá nhiều trong một ngày. Cho nên trà sẽ thực sự bổ dưỡng nếu bạn biết cách uống trà hiệu quả.

trà cụ pha trà shan tuyết

Nói đến chè shan tuyết cổ thụ người ta thường nhắc đến 4 cụm từ: Nguyên chất – Thủ công – Ngon & Giá trị dinh dưỡng cao và tất nhiên sản phẩm trà shan tuyết cổ thụ do Hạnh Trà cung cấp mang lại cho bạn 4 điều tuyệt vời ấy.

Mách bạn loại trà shan tuyết nhân viên văn phòng thường xuyên uống

 

Hạnh Trà cam kết sản phẩm trà shan tuyết hoàn toàn organic nguyên chất 5 Không: 

1. Trà shan tuyết Hạnh Trà không có thuốc bảo vệ thực vật

2. Trà shan tuyết Hạnh Trà không có chất bảo quản

3. Trà shan tuyết Hạnh Trà không có chất tạo mùi 

4. Trà shan tuyết Hạnh Trà không có phẩm màu

5. Trà shan tuyết Hạnh Trà không hóa chất

 

 

trà cụ pha trà shan tuyết

Các sản phẩm trà shan tuyết của Hạnh Trà được tỉ mỉ kỹ càng, nâng niu từ khâu chăm sóc, hái trà đến đóng gói đều làm thủ công 100% và tuyệt nhiên an toàn. Để hái được những búp trà shan ngon, bà con phải tìm những cây trà cổ thụ lâu năm nhiều tuổi, cao lớn nên việc hái trà gặp rất nhiều khó khăn, người dân phải bắt thang lên tận những cành cao, có cành hơn 10m. Bởi những búp trà ngon thường là những búp mọc trên ngọn cây, những búp trà xanh mướp, chứa đựng nhiều nhất tinh tú của trời đất.

Nếu bạn đang cần mua sản phẩm trà shan tuyết ngon, hoàn toàn tự nhiên, muốn trải nghiệm những phẩm trà cao cấp vẹn nguyên tinh khí của đất trời, hãy liên hệ với Hạnh Trà nhé.